Bạn muốn xem gì?

Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

My Favorite Lipstick - Son môi yêu thích

Chào các bạn!!
Mình là Hà Anh, 17 tuổi, rất yêu thích làm đẹp nói chung và make-up nói riêng. Trước đây ở trên instagram cũng như ask.fm của mình có rất nhiều những câu hỏi liên quan đến việc làm đẹp và mỗi khi đọc những câu hỏi ấy không hiểu sao mình rất muốn trả lời và rất tự giác trả lời tường tận chi tiết luôn :)) Thế nên có nhiều bạn động viên mình viết blog và làm video và mình cảm thấy khá thích thú với công việc này. Bài viết của mình sẽ xoay quanh vấn đề làm đẹp, review những sản phẩm mình đã dùng, một vài các beauty tips cho chị em chúng mình và còn nhiều nhiều hơn thế nữa. Sau mỗi bài viết mình sẽ để lại ask.fm cá nhân của mình để các bạn tiện góp ý cũng như gợi ý cho mình những chủ đề mà các bạn quan tâm nha!!!

Đây  là bài viết đầu tiên của mình nên mình đã rất băn khoăn không biết nên chọn viết gì đầu tiên. Và mình nhớ đến những thứ xinh đẹp đã giúp mình đến gần hơn với công việc làm đẹp, make-up. Đó là những thỏi son. Mình yêu son đến nỗi đi đâu cũng chỉ thích mua son. Mặc dù mẹ biết thích son nhưng đi đâu cũng cố gắng kiềm chế con gái "không mua thêm son đâu nhá" nhưng rồi kiểu gì cũng chót lọt thêm một (hoặc vài) thỏi son haha. Khi ra đường, có thể không cầu kì make-up bôi chát quá mất thời gian nhưng kiểu gì mình cũng phải quệt vài "đường cơ bản" lên môi cho tươi tắn, rạng rỡ. Công nhận ý chỉ cần một tí son thôi là mặt đã sáng hẳn lên rồi, và nếu chọn được màu son phù hợp thì còn tôn da các bạn lên rất nhiều nữa cơ. Chính vì thế nên bài viết ngày hôm nay sẽ viết về 7 thỏi son mình yêu thích nhất. Để viết được bài này mình đã đắn đo rất lâu vì khi đã bỏ tiền ra mua thì chắc chắn mình phải rất ưng rất thích rồi phải không nào, nên là khó lắm ý mới chọn ra được 7 thỏi review cho các bạn nè ^^ Các bạn có thể tham khảo và từ đó đi tìm cho mình những chiến binh xuất sắc trong công việc làm cho gương mặt tươi tắn và rạng rỡ hơn nhé

1. Clinque Long Last Lipstick - 39 Dare Devil
Đây là thỏi son mình yêu thích nhất nhất nhất luôn .Nhà sản xuất hứa hẹn trên cái tên sản phẩm này 2 từ "long last" tức là độ bền màu và giữ trên môi rất lâu. Và điều này đã được thực hiện rất tốt với em son này. Trời ơi thích kinh khủng. Em ý có một màu Hot Pink cực thời thượng, trẻ trung. Mới quệt lên môi sẽ thấy hơi hơi bóng một chút nhưng vài phút sau em ý sẽ trở nên lì một cách mỏng tự nhiên trên môi của bạn. Đây là thỏi son duy nhất mình thấy ăn xong mà son vẫn đẹp cực kì, chỉ nhạt màu đi thôi chứ không hề bị bên ngoài viền thì đậm còn lòng môi thì nhạt hoặc chả còn tí màu nào như những thỏi son khác. Màu son vẫn tươi roi rói một cách kì diệu trên môi làm mình tự tin không cần phải chui ngay vào nhà vệ sinh đánh lại son luôn mà cứ từ từ để sau cũng được :)) Giá em ý khoảng 15$ nhưng mình đã khôn lỏi bằng cách mua đồ sample not for sale vỏ xanh ngọc này, 4g dùng thoải mái mà lại rẻ hơn bao nhiêu,, mua khoảng 6,7$ gì đó thôi ý . Cực kì cực kì đáng bỏ túi đấy các bạn ạ.

                             Clinique Long Last Lipstick màu 39 Dare Devil và swatch trên tay mình nhé

2. Revlon Colorburst Matte Balm - 245 Audacious
Em này mình mua ở sân bay Singapore đợt hè vừa rồi khi đi thi tại Sing. Đã dặn lòng là nhiều son lắm rồi, mua cái khác thì được chứ son thì không được đâuuuuuu, thế mà vẫn bay mất 10$ cho em ý :)) Dòng son đang rất hot của Revlon, màu này rất "summer" luôn ý cực kì rực rỡ, là cam neon thiên chút chút hồng rất bắt sáng. Tớ thấy đi ra nắng hay đi diễn đánh em ý cứ phải gọi là chỉ nhìn thấy mỗi môi xinh thôi :))) Nói thế để các bạn dễ tưởng tượng cái độ rực rỡ của em ý. Nói đến chất son thì đây  là dòng son Balm, tức là có dưỡng, đánh không  khô môi mà lại là Matte, khi đánh xong có mùi bạc hà mát mát ở môi thích lắm. Mỗi lúc mà tâm trạng ủ rũ đi ra đường dùng em ý thì quên ngay ủ rũ đi thôi, cực kì tươi sáng luôn hehe, dùng cho mùa hè thì quá đỉnh rồi.

             Màu cam siêu nổi bật đáng yêu, lên môi xinh khỏi bàn cãi các bạn ạ. Thích mê li luôn ý

3. Elf HD Blush - Superstar
Một sự lựa chọn tuyệt vời khi giá tiền cực "hạt dẻ", 2in1 vừa làm son vừa là má hồng dạng kem được, chất lượng thì Elf cũng không khiến bạn thất vọng đâu. Thiết kế khác lạ của em son này là son có đầu bơm như foundation ý, mỗi lần dùng cần phải vô cùng chú ý để bơm một lượng vừa đủ ra tay để đánh cả má và môi. Từ khi sở hữu em ý thì em ý luôn ở trong list to go của tớ, nhỏ gọn, thuận tiện mang theo người vì có thể kết hơn vừa đánh son vừa đánh má hồng cho khuôn mặt ửng hồng tự nhiên vô cùng cute hehe. Chất kem mịn, dễ tán đều, tớ thích tán em ý bằng tay hơn là chổi son vì dùng tay sẽ làm em ý tiệp vào môi nhìn rất tự nhiên, hồng cam nhẹ nhàng chứ không hề bị bợt bợt đâu nhé. Giá em ý là 130k tớ mua ở Ceeceeland đó.

 
Các bạn có thể thấy lớp kem mỏng nhưng màu lên cực chuẩn phải không nào? Tán đều lên má cũng rất dễ nữa

4. Astor Heidi Color Last VIP Lipstick - 005 Arty
Astor là hãng mình thấy chất lượng khá tốt, nhất là son môi nhưng lại không mấy nổi tiếng ở Việt Nam :( packetging rất sang trọng, hơi vuông, màu đen bóng có chứ Heidi là tên dòng son màu mạ vàng (màu thôi không phải mạ thật đâu :))) màu son mình dùng là một màu hồng rất xinh, lì, đánh lên nhìn sắc sảo và cá tính, nhưng nếu chỉ chấm chấm nhẹ lên môi thì lại thành màu hồng tươi trẻ, mỏng nhẹ tự nhiên rất thích hợp đi học luôn. Lâu trôi, không khô môi, dễ dàng tẩy trang. Rất thích!!!

Thỏi son này mình được tặng và hết mực yêu thương. lên màu rất chuẩn, màu lên môi không khác là mấy luôn :x

5. Nyx soft matte lip cream - 11 Milan
Son kem của NYX thì rất được ưa chuộng tại VN rồi chắc mình không cần phải pr thêm nữa nhỉ :)) thiết kế có đầu chổi lấy kem vừa đủ, chất kem mịn, dễ dàng sử dụng, giá cả lại phải chăng, mua ở showroom hẳn hoi có 230k thôi dùng bao nhiêu lâu mới hết. Bạn của mình có lỡ làm vỡ một em NYX cream, nó bảo "ôi ở bên trong nhiều son lắm, tao cứ tưởng là nó ít lắm chỉ lừa tình thôi ai ngờ nhiều phết mày ạ". Mình thì đã dùng màu 05, 07 của NYX và cực kì hợp 2 màu đấy, nhưng vì đánh nyx mình cảm thấy rất dễ trôi nên hơi ngại dùng, hôm nào mà môi dưỡng cực chuẩn, không nhăn không tì vết mới lôi ra quệt quệt vì cũng hơi khô môi hơn các loại son yêu thích khác của mình nữa. Màu thì xinh khỏi bàn rồi mỗi cái tội ăn uống xong chả còn gì :)) Bạn trai mình đợt 8/3 có tặng quà đút lót màu số 11 hồng ánh tím khá xinh đẹp. Đúng là do người đặc biệt tặng nên đánh khô môi cũng kệ, ta lót lớp dưỡng dày đặc là xong chả sao hết. Từ đấy mình lại chăm chỉ dùng 3 em nyx này hơn cho tới khi để quên mất màu 07 ở nhà bạn thân đến bây giờ vẫn quên chưa lấy. Màu hồng ánh tím này do mình da cũng khá sáng màu nên dùng hợp, nhưng nếu bạn nào da tối màu hơn hoặc da bị xạm thì không nên dùng màu này nhé màu này các bạn da trắng dùng thích mê li xin đảm bảo luôn đó.

Thỏi son được tặng từ bạn trai của mình :)) Cũng biết chọn son phết các bạn nhỉ hehe

6. Yves Rocher - 56201 La Gacilly
Thỏi son đỏ duy nhất trong tủ son của mình. Phải nói là mình tự thấy mình không hợp son đỏ cho lắm. Đánh nhìn mặt cứ đanh đanh, già đi chục tuổi, chính vì thế tớ chỉ có 1 thỏi son đỏ thôi. Đây là một màu đỏ nguyên chất không pha trộn thêm ánh hồng ánh cam ánh tím gì cả :)) Lì rất lì, mướt rất mướt. Tớ dùng trong những dịp phải đi đâu lịch sự sang trọng một chút, tự cảm thấy ăn mặc đủ trẻ trung để đánh son đỏ thì sẽ dùng :)) Các bạn nào hợp son đỏ đánh em này thì rất thích đó, bản thân không hợp màu đỏ mà còn dùng được em ý nữa cơ đây này.

Màu rất sang, đánh rất thích. nhìn swatch yêu không chịu nổi.

7. Wet & Wind - 005 Dark Wine
Xu hướng siêu hot của mùa thu đông chính là những màu Varmpy siêu đình đám. Mặc dù chỉ hợp son hồng son cam nhưng vẫn không sao từ chối nổi sự hấp dẫn này. Tớ sắm ngay một em màu mận rượu vang, đánh lòng môi cũng xinh mà đánh cả môi cũng xinh :X Wet&Wind dòng chính hãng có packetging màu ghi xám chứ không phải màu đen như các bạn hay bán ở VN đâu, tớ dùng thử thấy son gì mà khô đét bết xê lết không thể di nổi trên môi ý =.= ngược hẳn với em thỏi xám ghi này, son có chất nhìn giống nến ý ?!  :))) Đánh mượt dã man mà đậm đà sắc tố lắm chỉ cần 1 quệt thôi rồi dùng chổi tán ra là đã varmpie lắm rồi đó ;;)

Hot trend thu đông của chúng ta đây rồi....Varmpie quá phải không ạ?

Bài viết đầu tiên của mình đến đây là hết rồi. Hi vọng các bạn đã sở hữu cho mình những gợi ý để  tìm được những tình yêu của cuộc đời mình. Nếu có tậu thêm em nào nữa mình sẽ viêt review chi tiết cho các bạn sau nhé, mình có tình yêu vô bờ bến với mỹ phẩm lắm đặc biệt là son ý. Nếu các bạn có những góp ý, những câu hỏi cho bài viết này hoặc những gợi ý và những gì các bạn muốn đọc trong bài viết sau hãy gửi vào ask.fm này cho mình nhé. Mình rất vui khi được làm công việc mình yêu thích. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ! Hi vọng chúng ta còn được thảo luận cùng nhau trong nhiều bài viết hơn nữa. Much love :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét